Ý kiến khách hàng

  • Tôi là người rất khó tính trong vấn đề chọn nhà cung cấp dịch vụ, nhưng khi lựa chọn PCS đến phun muỗi, cũng là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ tôi cảm thấy hài lòng

    Ms Hoàng Chinh

  • Từ khi sử dụng dịch vụ của PCS ,Tôi rất tin tưởng với Dịch vụ của PCS và sẽ tiếp tục gắn bó với PCS trong thời gian tới. Chúc PCS thành công. Xin cảm ơn.

    Mr Trần Quân

  • Tôi là người rất khó tính trong vấn đề chọn nhà cung cấp dịch vụ, nhưng khi lựa chọn PCS đến phun dán, cũng là lần đầu tiên khi sử dụng dịch vụ tôi cảm thấy hài lòng.

    Mr Hoàng Anh

  • Tôi cảm thấy hài lòng về cách phục vụ của các bạn khi đến làm và chất lượng sau khi thực hiện thấy rât tốt nhà tôi không còn muỗi và cả gián, kiến nữa.

    Mr Đức Thịnh

Văn hóa PCS

Văn hóa của một công ty được xem như yếu tố căn bản tạo nên sự khác biệt của một thương hiệu. “CON NGƯỜI CỦA CÔNG TY CHÍNH LÀ THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY, THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY LÀ VĂN HÓA CỦA CÔNG TY”.Nói đến Văn hoá Công ty, người ta hay nghĩ đến các hoạt động ngoại khoá nhưng ở PCS Việt Nam, văn hóa được hiểu theo nghĩa rộng hơn – đó là trong mọi hoạt động của đời sống công ty, trong cũng như ngoài công việc. Ý thức được vai trò quan trọng của văn hóa trong việc xây dựng và phát triển công ty, ngay từ khi thành lập, PCS Việt Nam đã luôn cố gắng xây dựng một nét văn hóa cho riêng mình. PCS Việt Nam xác định cho mình một vị thế khiêm tốn, không khoa trương, và xác lập các giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho mọi hành động, đó là:

Triết lý kinh doanh: UY TÍN, TƯ DUY, TRÁCH NHIỆM
Mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ trên tinh thần làm việc uy tín và trách nhiệm với công việc, với đồng nghiệp, với đối tác, với khách hàng và cộng đồng. Luôn tư duy, cải tiến liên tục để tạo ra môi trường làm việc tốt, gắn bó lâu dài cho CBCNV, tạo ra các giải pháp tốt nhất mang lại giá trị đích thực khách hàng.

Giá trị cốt lõi văn hóa PCS Việt Nam được xây dựng trên “Uy tín, Tư duy và Trách nhiệm”. Trong đó lấy nền tảng con người luôn Tư duy sáng tạo là chủ thể cho mọi thành công, và cũng chính yếu tố tư duy – suy nghĩ đó sẽ định hướng tinh thần làm việc Trung thực đầy trách nhiệm của mọi thành viên PCS Việt Nam

Khi đánh giá những yếu tố quyết định sự thành công của một tổ chức, trong bất cứ hoàn cảnh nào, người ta cũng nhấn mạnh đến con người – một trong ba nhân tố quan trọng mà người xưa thường hay nhắc đến, đó là: “Thiên thời, địa lợi, nhân hoà”. Yếu tố con người chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công

Cùng nhìn về một hướng, cùng một mục đích. Sự phát triển của công ty gắn liền với sự phát triển của từng cá nhân. Không chia bè kéo phái. Tương trợ lẫn nhau để hoàn thành công việc chung. Góp ý thẳng thắn. Luôn nở nụ cười . Tôn trọng và chia sẻ

Trung thực với đồng nghiệp, khách hàng, công ty

Không có vấn đề, chỉ có thử thách, luôn nghĩ đến cái tốt nhất trong mọi tình huống xấu, luôn nghĩ về cái tốt của người khác

Mọi người đều bình đẳng trong các quy định của công ty từ những quy định nhỏ nhất Ai cũng được quyền nói lên chính kiến của mình với tinh thần xây dựng. Có quyền tranh luận, trực tiếp gặp ban giám đốc công ty. Lãnh đạo không sợ chỉ trích và luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến trái chiều

Với khách hàng: Luôn vui vẻ, nhiệt tình, trung thực và đầy trách nhiệm tạo nên sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

  • Tầm nhìn

  • PCS Việt Nam sẽ trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kiểm soát dịch hại.

  • Sứ mệnh

  • PCS Việt Nam đem lại giá trị thực trong từng dịch vụ, sự thành công cho khách hàng và các đối tác

  • Văn hóa

  • Con người là sức mạnh cốt lõi

  • Hành động chuyên nghiệp

  • Dám làm dám chịu, tuân thủ kỷ luật. Luôn sẵn sàng vì khách hàng, vì công ty. Thượng tôn pháp luật, tôn trọng lẽ phải

  • Đoàn kết và Thân thiện

  • Trung thực không tư lợi

  • Tư duy tịch cực

  • Dân chủ &Tự do ngôn luận

  • Tôn chỉ quy tắc ứng xử

  • Với đối tác: luôn tôn trọng, hợp tác và cùng nhau phát triển.

  • Với đồng nghiệp: Luôn thân thiện, hỗ trợ cộng tác và đoàn kết, tạo nên một sức mạnh tổng thể.

  • Với công việc: luôn tự giác, luôn sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn thử thách, sáng tạo và cải tiến không ngừng, tạo nên giá trị thương hiệu cho mỗi thành viên PCS Việt Nam

  • Với cộng đồng: Luôn có trách nhiệm cùng cộng đồng tạo ra những giá trị nhân văn cao cả

Mục tiêu của PCS Việt Nam là trở thành thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực kiểm soát dịch hại, được góp phần cùng khách hàng tạo nên những thành công trên chặng đường phát triển. Từng bước tạo dựng niềm tin cũng như sự tín nhiệm của khách hàng để thương hiệu PCS Việt Nam trở thành thương hiệu được khách hàng biết đến và gửi trọn niềm tin. Cùng sẻ chia để tạo dựng thành công, cùng sẻ chia để đem lại hiệu quả, cùng sẻ chia để cùng phát triển bền vững.

Với cam kết gắn bó dài lâu, PCS Việt Nam không ngừng đổi mới, tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại vào qui trình kinh doanh, dịch vụ. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng vào kiểm soát dịch vụ để mỗi dịch vụ của PCS Việt Nam đi vào thực tế là dịch vụ tạo nên nhiều hiệu quả. PCS Việt Nam khao khát vươn lên trở thành thương hiệu quốc qia và vươn ra thị trường quốc tế, được mọi người Việt Nam và khách hàng quốc tế biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát dịch hại.

2009-2018 Công ty Cổ phần PCS Việt Nam. Bảo lưu mọi quyền - Thiết kế web bởi ADC